Wednesday, May 4, 2016

Mùng 4 tháng 5 2016

Thêm một ngày dài trong kì nghỉ mùa xuân tuần lễ vàng khè :)) Mình quá rảnh luôn không đi đâu cả từ hôm thứ 2 đến giờ. Hôm kia với hôm qua thì cũng khá là stressed vì muốn đi chơi nhưng k có người đi cùng :)) Anh yêu đang bận với FX, mà mình cũng muốn đi Mỹ nhanh nên ko jama làm phiền hắn. haiz

Nên mình cố gắng làm bản thân bận rộn bằng cách ngồi đây viết mục tiêu và kế hoạch của bản thân trong thời gian tới.
Cứ đến mùa xuân là mọi người lại cảm giác muốn refresh bản thân, rồi là renew bản thân :)) Muốn tạo một con người mới. Thời tiết thì dễ chịu ai chả muốn vận động, tập gym để có môt thân hình đẹp :)). MÌNH CŨNG VẬY Á :)) Nhưng ko biết có thay đổi được gì không. Xong lại kiểu bày ra mà ko làm ;p khả năng rất cao.
Thôi cứ phải lên kế hoạch đã!

Từ tháng 5 này mình sẽ thực hiện day schedule như đã lập ra. Tạm thế đã. Mình sẽ làm theo đúng như vậy!!!!
Làm xong mới thấy cuối tuần của mình rảnh vđ, từ giờ phải tham gia thêm nhiều hoạt động thôi!
Hoạt động gì nhỉ? Nghĩ đã :)

No comments:

Post a Comment